Bidda á Brávallagötunni

Hvernig stendur á ţví ađ ég hef hvergi séđ tilkynningu ţess efnis ađ Bidda á Brávallagötunni sé farin ađ skrifa fréttir á mbl.is.

Persónulega finnst mér samt ađ ţađ ćtti ađ merkja ţćr fréttir svo hćgt sé ađ lesa ţćr međ réttu gleraugunum.


mbl.is Steini lostinn yfir ummćlum Blatters
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

...kannski af ţví ađ "Bidda" á Brávallagötunni...heitir í raun Bibba á Brávallagötunni ...en ég skil hvađ ţú ert ađ fara....

Fanney Björg Karlsdóttir, 8.3.2008 kl. 09:02

2 Smámynd: Landfari

Ţar lá hundurinn grafinn. Ég skil ţetta betur núna. Takk fyrir leiđréttinguna. :)

Landfari, 8.3.2008 kl. 11:55

3 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

ja, detta mér dauđir steinar úr heiđskýrri ţrumu. ţetta er rétt. hún er kominn á mbl.

Brjánn Guđjónsson, 11.3.2008 kl. 10:42

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband