Sigmar góšur ķ Kastljósinu

Borgarstjórarnir voru teknir į beiniš hjį Sigmair ķ kastljósinu ķ gęr. Vilhjįmur komst nokkuš vel frį žessu mišaš viš mįstašinn sem hann hafši aš verja. Ég held aš aldrei įšur hafi eiginhasmunapot veriš augljósara ķ pólitķk en nśna. Alveg er ég sannfęršur um aš Ólafur hefši ekki veriš meš ķ žessu ef ekki hefši veriš borgarstjórastóll ķ boši fyrir hann.

Ég hef nś aldrei veriš neitt sérlega hrifinn af Degi žó ég hafi heldur svo sem ekkert śt į hann aš setja heldur. Hann stóš sig hinsvegar mög vel ķ žessum žętti og viršist hafa fulla burši til gegna žessu embętti sem hann lętur senn af.

Sigmar brilleraši hinsvegar alveg ķ žessum vištölum eša į kanski aš kalla žetta yfirheyrslur. Mjög gagnrżninn og įkvešin viš bįša į žess aš vera ókurteis. Dansaši žarna eftir lķnu sem ég gęti best trśaš aš vęri erfitt įn žess aš missa sig yfir hana. Minnti einna helst į Vilmund heitinn žegar hann var upp į sitt besta.


mbl.is Töldu Margréti meš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband