Breytingar breytinganna vegna

Hver eru rökin fyrir þessum breytingum. Á sínum tíma þótti þetta kílómetrakerfi óheppilegt þegar diselbílar voru annarsvegar og vegagjaldið flutt í eldsneytisverðiðtil einföldunar.

Það er augljós galli að allir erlendir ferðamenn sem koma með bíla sína með Norrænu eða öðrum hætti skulu undanþegnir. Veikir samkeppnisstöðu bílaleiga á Íslandi gagnvart bílum sem sumir hverjir eru fluttir eru hingað og aka um landið hálft árið með útskiptum áhöfnum og síðan fluttir til baka að vertíð lokinni.

Einnig er hvati til mengunarminni hagkvæms akstur minnkaður því eftir breytingu skiptir minna máli hvað bíllinn eyðir miklu eldneyti á ekinn kilómetra. Til einföldunar á að láta Yaaris eiganda greiða jafn mikið og þann sem ekur um á stórum amerískum skúffubíl sem vegur á við 3 Yarisa. Það á að vísu eftir að koma í ljós hvort og þá að hve miklu leiti vegaskatturinn á eldsneyti verður lækkaður. Reynsaln segir manni að gera ráð fyrir að það verði óveruleg lækkun. Það verður að öllum líkindum bara fundið annað nafn á skattinn.

Hver er kostnaðurinn við innleiðingu eftirfylgni og innheimtu þessa skatts?

Nú þurfa bílaleigur væntanleg að hætta að hafa ótakmarkaðan akstur innifalinn í leiguverði nema náttúrulega bara að rukka alla um meðaltalið, sem aftur minnkar hvatann hjá leigjanda að spara bílinn.

Hvað er að því að hafa þetta bara á rafbílum eins og nú er?

Af hverju eru styrkir til þeirra efnameiri sem hafa efni á að kaupa nýja rafbíla ekki fluttir í niðurgreiðslu á almenningssamgöngum annig að bæta megi þær og auka ferðatíðni og forgang þannig að fleirum sé kleift að nýta þær?


mbl.is Daði Már leggur fram kílómetragjaldið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Hver er summan af einum og sjö?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband