Hér vantar meiri upplżsingar

Samkvęmt žessari fréttatilkynningu er žessi mašur ķ slęmum mįlum ef hann veršur sendur aftur til Kenķa. Ķslendingar aftur ķ slęmum mįlum ef eitthvaš kemur fyrir hann žar. Viš skulum öll vona aš žaš verši ekki.

Žaš hefur komiš fram annars stašar aš hann sé nżbśinn aš eignast barn hérna en samkvęmt žessari tilkynningu kom hann hingaš til lands ķ janśar į žessu įri. Žvķ gef ég mér aš hann hafi komiš meš sķna barnsmóšur barnshafandi maš sér žegar hann kom.

Hér finnst mér vanta upplżsingar. Af hverju er honum einum vķsaš śr landi en ekki allri fjölskyldunni? Hvaš hefur hann gert sem veršu žess valdandi aš hann er handtekinn į heimili sķnu? Ekki vil ég trśa žvķ aš žaš sé vištekin venja viš śtlendinga sem heimsękja okkur eša er žaš bara af žvķ hann sótti um pólitķkst hęli. Er barnsmóir hans konan hans, ķslensk eša lķka af erlendu bergi brotin?

Ég er algerlega ósammįla žvķ aš ekki žurfi rökstušning fyrir žessari įkvöršun og vil endilega heyra hann įšur en hęgt er aš taka afstöšu til žess hvort įkvöšunin um aš vķsa manninum śr landi er eina vitiš eša algerlega śt śr korti.

Vandamįliš er nįttśrulega aš hann er farinn samkvęmt žessari fréttatilkynningu og žvķ žarf skjót višbrögš ef eitthvaš į aš vera hęgt aš gera ķ mįlinu.


mbl.is Mótmęli skipulögš fyrir utan dómsmįlarįšuneytiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Komdu sęll,

konan hans er einnig frį Kenża og var barnshafandi viš komuna til landsins. Glępur hans var aš bišja ķslendinga um pólitķskt hęli og svo viršist sem stjórnvöld geri rįš fyrir aš žaš geri ašeins glępamenn!

Žaš žarf svo sannarlega aš bregšast skjótt viš!

Kristķn (IP-tala skrįš) 3.7.2008 kl. 21:02

2 Smįmynd: Landfari

Ég er bśinn aš renna hér yfir fleiri fréttir af žaessu og mér skilst aš til standi aš vķsa henni lķka śr landi žvķ hśn sé hér ólöglega.

Einhvers stašar sį ég aš žau hefšu bęši komiš löglega inn ķ landiš en dvalarleyfiš runniš śt mešan umsókn var aš veltast ķ kerfinu.

Mér finnst alveg meš ólķkindum aš hęgt sé aš koma svona fram viš fólk nema hér séu į feršinni óforbetranlegir glępamenn.

Ég krefst žess aš fį aš sjį rökstušning fyrir žessari ašgerš hjį rįšuneytinu, hann hlżtur aš vara til fyrst bśiš er aš taka įkvöršunina. Eki vil ég trśa aš um gešžóttaįkvöršun sé aš ręša.

Landfari, 3.7.2008 kl. 21:14

3 Smįmynd: Landfari

Aspardam, ég skal vera fyrstur manna til aš styšja lögregluna ķ slķkum ašgeršum ef Vķtisengill eša annar įlķka sleppur inn ķ landiš en žetta sé almenna reglan er einum of lant gengiš. Annars veit mašur ekkert um žennan mann, hvort hann er meš sakaferil į bakinu og žess vegna óęskilegur.

Mér finnst bara lįgmarkskurteysi aš afgreiša mįl hans įšur en til svona ašgerša er gripiš. Mér skilst aš hann hafi dvališ hér į eigin kostnaš en ekki rķkisins svo ekki getur žaš veriš įstęša fyrir žvķ aš senda hann strax śt.

Landfari, 3.7.2008 kl. 21:27

4 Smįmynd: Landfari

Ég er žeirrar skošunar aš śtlendingaeftirlitiš og / eša lögreglan žurfi aš hafa heimildir og žęr frekar rśmar til aš vķsa fólki śr landi. Žį er ég meš ķ huga aš ekki žurfi aš koma til einhverra tafa og kostnašar viš aš lona viš óęskilegt fólk eins og ég hef įšur minnst į.

En ef žaš į aš fara aš beita žeim til hins żtrasta į blįsklaust fólk eftir gešžótta misviturra embęttismanna žį segir žaš sig sjįlft aš žaš gengur ekki.

Žess vegna finnst mér svo mikilvęgt aš heyra rökstušinginn fyrir žessari įkvöršun.

Landfari, 3.7.2008 kl. 22:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband